Pages

Wednesday, August 12, 2020

'เพราะเรา(ยัง)คู่กัน'อัพเลเวลจิ้น 'ไบร์ท'ยันสนุก-ถูกขุดเรื่องเก่าชี้เป็นบทเรียน - ข่าวสด

asikjost.blogspot.com

‘เพราะเรา(ยัง)คู่กัน’อัพเลเวลจิ้น ‘ไบร์ท’ยันสนุก-ถูกขุดเรื่องเก่าชี้เป็นบทเรียน - “ถ้าซีซั่นที่แล้วที่สนุก ฟิน และจิ้นแล้ว ซีซั่นนี้ผมว่าอีกเลเวลหนึ่งเลย” หนุ่มคู่จิ้น สุดฮอต ‘ไบร์ท’วชิรวิชญ์ เผยถึงซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether” ที่ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series”

จากนั้นเผยอีกว่า “มิติของตัวละครมันเติบโตขึ้น ในเนื้อเรื่องจะพูดถึงความสัมพันธ์หลังจากที่เราคบกันแล้วก็จะมีคาแร็กเตอร์ที่โตขึ้น ถ้าส่วนตัวผมจะเป็นเวอร์ชั่นที่ยิ้มแย้มขึ้น มีความขี้อ้อนมุ้งมิ้งก็อยากให้ดู”

เห็นบอกว่าในซีซั่นนี้จะจูบกันให้ล้มไปเลย ไบร์ทแย้มว่า “อะไรที่ซีซั่นที่แล้วไม่ได้มีให้ดูกัน ซีซั่นนี้ก็จะมี ให้ดูครับ”

คิดว่า 5 ตอนนี้เอาคนดูอยู่แน่นอน “เอาคนดูอยู่มั้ยไม่รู้ แต่มีความสุขแน่นอนครับ เป็น 5 ตอนที่ผมพูดได้เลยว่ามีความสุขในทุกสัปดาห์ที่ได้ดูแน่นอน ซีรีส์จะเริ่มออนแอร์วันศุกร์ที่ 14 ส.ค.เป็นตอนแรก เวลา 21.30 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25”

ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราต้องเจอกับข่าวและเรื่องราวมากมาย ตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้าง หนุ่มฮอตเผยว่า “มันก็เสียใจ เราก็คิดมาก มีดาวน์บ้าง ตอนนั้นหนักเหมือนกันครับ กินไม่ค่อยได้นอนไม่ค่อยหลับ แต่ผมแค่รู้สึกว่าเรารู้ว่าตัวเองวันนี้เป็นยังไง เราจะทำสิ่งดีๆ จะตั้งใจทำงาน อยากจะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันครับ”

บางคนยังขุดเรื่องเก่าๆ มาพูด เรารู้สึกยังไง “มันก็มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริงครับ อันไหนที่เป็นเรื่องจริงแล้วเราผิด ผมก็ขอโทษทุกคนเลย ยอมรับว่าตอนเด็กไม่ได้เป็นคนที่น่ารักเท่าไหร่ แต่วันนี้ตั้งใจจะเป็นคนที่ดีขึ้น ผมว่าคนเราผิดพลาดได้ครับ แต่ผิดแล้วเราต้องจำ เราต้องดูว่าสิ่งนี้มันดีหรือไม่ดี แล้วเราก็นำไปเป็นบทเรียนพัฒนาตัวเอง”

Let's block ads! (Why?)


August 12, 2020 at 12:28AM
https://ift.tt/33TlPKe

'เพราะเรา(ยัง)คู่กัน'อัพเลเวลจิ้น 'ไบร์ท'ยันสนุก-ถูกขุดเรื่องเก่าชี้เป็นบทเรียน - ข่าวสด
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment