Pages

Tuesday, June 9, 2020

สนุกกันใหญ่! เมื่อคนดังเห่อเล่นแอพฯสลับเพศ…อลเวงฉันคือเธอ - ผู้จัดการออนไลน์

asikjost.blogspot.com

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

>>จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ “เขา” กลายเป็น “เธอ” และ “เธอ” กลายเป็น “เขา”!!?? กลายเป็นกระแสขำๆ กระแสใหม่ของช่วงนี้ เมื่อเราเริ่มเห็นว่าเพื่อนๆ ของเราหลายคนพากันโพสภาพตัวเองในอีกเพศหนึ่งที่ดูแปลกตาไป ไม่เว้นกระทั่งคนดังในสังคมที่พากันเล่นฟังก์ชั่นนี้ในแอพลิเคชั่น Faceapp ด้วย บอกเลยว่าบางคนถึงกับจำไม่ได้จนต้องแอบดูเฉลยกันเลยว่าคนนี้ใครกัน!? ว่าแล้วก็ไปดู “เขา” และ “เธอ” สลับเพศกันเลย

ภัทรียา ณ นคร [vampye] เป็นผู้หญิงก็ดูสวยคมบาดใจ เมื่อกลายเป็นผู้ชายก็มาดแมนแฮนซั่มลุ๊คหนุ่มอิตาเลี่ยนขยี้ใจสาว

ม.ล.อรรถดิศ ดิสกุล [mootung] ทิ้งมาดหนุ่มเพลย์บอยกลายเป็นสาวใสๆ ก็เลยดูน่ารักน่าเอ็นดูอย่างนี้แหละค่ะท่านผู้ชม

ม.ล.เอวิตา ยุคล [chyukol] คิดว่าตัวเองหน้าเหมือนพ่ออยู่แล้ว ยิ่งมาเล่นผ่านแอพฯ นี้ก็ยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่ แถมหล่อเหมือนน้องชายตัวจริงอีกด้วย!

นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ [bsweetintoxication] จากหนุ่มมุ้งมิ้งสไตล์เกาหลี กลายเป็นสาวหมวยจากแดนกิมจิ ที่ประหนึ่งเป็นเหมือนพี่ชายและน้องสาวที่เจ้าตัวตั้งชื่อน้องสาวว่า “บีน่า”

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา [nut_devahastin] กำลังสนุกกับการเล่นแอพฯ นี้อย่างมาก และยิ่งถูกใจเมื่อพบว่าเมื่อตัวเองกลายเป็นสาวแล้วหวานยิ่งกว่าภรรยา!!

ชัยลดล โชควัฒนา [mukmeg] เป็นชายก็ดูเท่ห์ๆ คูลๆ พอกลายร่างเป็นสาวก็ดูสวยลึกลับน่าค้นหา!?

ธาวิน พี เซียวตง [markaroniii] ลุ๊คของสาวข้ามเพศก็มางานนี้ท็อปสเปนเดอร์แบรนด์เนมอย่างมาร์ก ธาวิน ขอมาในลุ๊คสาวหวานจนมดตอม

เตีย ประสิทธิ (ไก่ ลอนดอน) [peekailondon] พอลองเล่นผ่านแอพแล้วปรากฎว่าสวยถูกใจงานนี้คุณพี่ไก่เลยอยากจะเก็บเงินสัก 10 ล้านไปทำหน้าใหม่ที่เกาหลี อิอิ

Let's block ads! (Why?)


June 09, 2020 at 08:39AM
https://ift.tt/3dPBUmb

สนุกกันใหญ่! เมื่อคนดังเห่อเล่นแอพฯสลับเพศ…อลเวงฉันคือเธอ - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment