Pages

Wednesday, July 8, 2020

ออฟ จุมพล ขอโทษ หลังสนุกปากวิจารณ์ผู้หญิง พร้อมแจงดราม่ากับ เต ตะวัน ปมแซวแอปฯไทยชนะ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

asikjost.blogspot.com

ออฟ จุมพล ขอโทษหลังโดนขุดคลิปเก่าออกมาโจมตี หลังสนุกปากวิจารณ์ผู้หญิง พร้อมแจงดราม่า กับ เต ตะวัน  หลังแซวเรื่องสแกนแอปไทยชนะ

 

มากันที่เรื่องของนักแสดง และ พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ‘ออฟ จุมพล’ ที่ เมื่อวานนี้ก็ถือโอกาสมาชี้แจงถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น 2 ประเด็นด้วยกัน

 

เรื่องแรก เป็นคลิปที่มีคนนำมาเผยแพร่ในทวิตเตอร์ พร้อมกับบอกว่า ‘ออฟ’  บูลลี่ผู้หญิง หน้าว่าหน้าเหี้ย

 

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกคลิปที่มีการเผยแพร่กัน เป็นคลิปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ขณะไลฟ์สดกับ ‘กัน’ อยู่ และตอนนั้นก็ได้ถูกผู้ใหญ่ตักเตือนแล้ว พอมาวันนี้มีคนนำมาเผยแพร่เจ้าก็ขอโทษหากทำให้ใครรู้สึกไม่ดีกับคำพูดของตัวเอง ยอมรับว่าเป็นคนปากแบบนี้ปากไม่ค่อยดี ชอบแซวคนโน้นคนนี้ แต่จริงๆไม่ได้คิดว่าเขาเป็นคนแบบนั้นจริงๆ แต่ด้วยความสนุกปาก เลยพูดแบบนั้นออกไป โดย ‘ออฟ’ ก็บอกว่าหลังจากนี้ก็จะระวังคำพูดตัวเองมากขึ้น แต่ก็ไม่รับปากว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก เพราะบางที่อาจจะสนุกกับเพื่อนมากไป

 

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งประเด็น เกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal เวลาจะเข้าห้าง เข้าร้านก็จะต้องสแกนแอปไทยชนะ ซึ่งในโซเซียล ในทวิตเตอร์เค้ามีคนตั้งกระทู้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ในใจพนักงานห้าง ตอนแกล้งสแกนไทยชนะ” ซึ่ง ‘เต ตะวัน’ นักแสดงร่วมค่ายได้ คอมเม้นต์ แท็กไปหา ‘ออฟ’ และ ‘ออฟ’ ก็มาคอมเม้นต์กลับบอกว่า “ก็ว่าเนียนแล้วนะ”  ทำให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องที่ ‘เตและออฟ’ คุยกันนั้นดูเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคม และรู้สึกผิดหวังที่ไม่มีใครห้าม และบางคนกลับเห็นดีเห็นงามไปด้วย 

 

เมื่อวานนี้ทั้งคู่ ‘เต’ และ ‘ออฟ’ ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ บอกว่า คือเป็นการแซวกันเล่น เพราะเคยคุยกันว่าบางที่ก็รีบเดินแล้วลืมสแกน พนักงานจะเรียกให้กลับมาสแกนด้วย ทำเอาเพื่อนแซวว่าแกล้งจะไม่สแกนรึป่าว ซึ่ง ‘เต’ ก็บอกว่าไม่ได้แกล้งสแกน  พอเห็นโพสต์นี้ก็ตลกดีเลยแซวกันเล่น พร้อมกับขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด 

Let's block ads! (Why?)


July 08, 2020 at 07:47PM
https://ift.tt/3gIzve2

ออฟ จุมพล ขอโทษ หลังสนุกปากวิจารณ์ผู้หญิง พร้อมแจงดราม่ากับ เต ตะวัน ปมแซวแอปฯไทยชนะ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment