Pages

Sunday, June 7, 2020

รวมรายการท่องเที่ยวเจ๋งๆ ใน YouTube ที่สนุกดีมีสาระ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

asikjost.blogspot.com

ติดตามรายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง ทองเจือ

วันอาทิตย์ 09:30 น. ทางช่อง PPTV HD 36


>> Facebook Fanpage

>> Playlist รายการ  


ภาพ Capture จาก Youtube โดยผู้เขียน

          รายการท่องเที่ยวที่มี 'มิ้นท์' หญิงสาวตัวเล็กสดใส พลังงานล้นเหลือ พร้อมพาคุณตะลุยไปทุกแห่งหน เห็นแล้วก็อดทึ่งไม่ได้กับความกล้าบ้าบิ่นของนาง ที่ได้ลองออกไปท่องโลกกว้างในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งดูแปลกและยากที่จะเข้าถึง ไปพบสิ่งต่าง ๆ แปลกใหม่ให้ได้รู้ให้ได้ลองไปด้วยกัน นับว่าเป็นรายการที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาว ๆ ตัวคนเดียว กล้าที่จะออกไปเที่ยวคนเดียวโดยไม่ต้องง้อใครได้เลยนะ

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/IRoamAlone/

Instagram : @iroamalone


          หากคุณอยากดูรายการท่องเที่ยวแต่มีเวลาไม่มาก หรือว่าเบื่อที่จะต้องมานั่งดูคลิปยาว ๆ โดยรู้สึกว่า อยากได้แค่เนื้อหาเน้น ๆ สาระสำคัญของสถานที่นั้น ๆ ซะมากกว่า ก็มาดูแนวรวบรวมสถานที่ หรือจัดอันดับกันไปเลย รายการเขาทำภาพสวยมาก รวบรวมข้อมูลมาแน่นด้วย เหมาะที่จะไปตามรอยได้ไม่ยากเลยจริง ๆ แต่ถ้าดูคลิปสั้น ๆ ไม่จุใจพอก็ยังมีคลิปรายการท่องเที่ยวแบบอื่น ๆ ในช่องให้เลือกดูอีกมากมายเลยนะ

Website : http://www.chillpainai.com/

Facebook Fanpage :  https://www.facebook.com/Chillpainai

Instagram :  https://www.instagram.com/chillpainai


          “Sneak Out หนีเที่ยว” ชาแนลท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักทริปการเดินทางที่น่าสนใจ เพื่อเป็นข้อมูล และแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวไปเรียนรู้ เปิดประสบการณ์ และเก็บความทรงจำต่าง ๆ รอบตัวมาเติมเต็มให้ชีวิตเป็นชีวิต ได้อารมณ์ได้เที่ยวสนุก ๆ กับกลุ่มผองเพื่อนขนาดใหญ่ ดังนั้นถ้าใครชอบเที่ยวลั้ลล้าเฮฮากับเพื่อน ๆ หลายๆ คน ช่องนี้น่าถูกใจคุณนะคะ

Facebook : https://bit.ly/2SFis0R

YouTube : http://bit.ly/SneakOutYouTubeS

[email protected] : https://bit.ly/2Qv5ml3

Instagram : https://bit.ly/2VxlEh0

FB Group ‘กลุ่มคนหนีเที่ยว’ : https://bit.ly/2FjnTPj

FB Group ‘กลุ่มตลาดนัดคนหนีเที่ยว’ : https://bit.ly/2Fhn09U


  • 1. ดูให้รู้

ภาพ Capture จาก Youtube โดยผู้เขียน

>> Playlist รายการดูให้รู้  

           ชายญี่ปุ่นพูดไทยเก่งคนนี้ ถือว่ามีพัฒนาการมาไกลมาก จากที่เคยติดตามดูช่วงแรก ๆ ยังพูดไทยไม่ชัดและฟังยากอยู่เลย แต่ทุกวันนี้พูดคล่องปร๋อแถมเป็นถึงระดับอาจารย์ที่สามารถสอนภาษาไทยให้กับคนญี่ปุ่นได้แล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวแบบญี่ปุ่น วิถีชีวิต วัฒนธรรม และคอนเท้นต์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครซึ่งเราไม่เคยรู้ รายการนี้พาไปดูไปเจาะลึกให้รู้กันเลย ยิ่งถ้าใครค้าขายอยากได้แนวคิดธุรกิจดี ๆ ยิ่งไม่น่าพลาดจริง ๆ เป็นรายการที่ให้ความรู้ได้สนุกมากจริง ๆ ค่ะ

Facebook : http://www.facebook.com/Dohiru

YouTube : >> Playlist  



 

          แต่ละรายการก็มีแนวคอนเทนต์เป็นของตัวเอง มีแนวที่ชัดเจนดี เหมาะที่จะไปเที่ยวตามรอบพวกเขาดูบ้าง ทั้งดูไว้เผื่อทำการบ้านหาข้อมูลไว้ก่อน หรือว่าจะดูเอาเพลิน ๆ เหมือนได้ไปเที่ยวเองก็เข้าที ในช่วงที่ไวรัสระบาดแบบนี้อาจจะลำบากในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยวไปสักพักใหญ่เลยจริงๆ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยก็ท่องเที่ยวผ่านคลิปกันไปก่อนแล้วกันจ้า

ภาพ Capture จาก Youtube โดยผู้เขียน

เครดิตภาพ Header 1 และ 2

========================================

Let's block ads! (Why?)


June 07, 2020 at 10:04AM
https://ift.tt/2BIMrl9

รวมรายการท่องเที่ยวเจ๋งๆ ใน YouTube ที่สนุกดีมีสาระ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment