Pages

Monday, June 8, 2020

“เจมส์-ไอซ์” เคมีลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก” แปลกใหม่สนุกครบรส - ผู้จัดการออนไลน์

asikjost.blogspot.com


“เจมส์-ไอซ์” เคมีลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก” แปลกใหม่สนุกครบรส

ไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น...แม้แต่คนทำนายโชคชะตาอย่างเธอ!! เตรียมพบกับคำพยากรณ์ชวนอึ้ง ที่ทำให้เกิดความรักวุ่นๆ และการเปิดโปงความลับมากมาย จนถูกตามฆ่า ไล่ล่า นำมาซึ่งอันตรายถึงชีวิต ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ละครโรแมนติก ดราม่า แนวสืบสวน ผลิตโดย บริษัท ถนัดละคร จำกัด กำกับการแสดง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ บทประพันธ์ แพรณัฐ และบทโทรทัศน์ ศุภวรรณ ทองขลิบ ,เหมือนฝัน ชาวเหนือ ,ศันสนีย์ ตุลยธนบดี

โดยเรื่องนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ พระเอกสุดฮอต “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” รับบท “ธีรุตม์” พระเอกซุป’ตาร์ขี้โมโห ปากร้าย ต้องปะทะคารมกับ นางเอกร้อยล้าน “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ในบท “โรสิตา” แม่หมอไฮโซ “เทพธิดากุหลาบพยากรณ์” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ,เบนซ์-กมลชนก รอดเสถียร ,แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา ,ป็อป- ธัชทร ทรัพย์อนันต์ ,ซีน-ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี , ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง , มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ , เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ , นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล , แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล , อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน , นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน , ดี้- ชนานา นุตาคม , นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน , โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน , ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์ และน้องอินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ การันตีความสนุก ครบรส โดยป้าแจ๋วทั้งที รับรองมันแน่นอน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้)

เป็นเรื่องราวของ โรสิตา (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) หญิงสาวผู้ถูกเลือกให้มีโชคชะตาอันแสนพิเศษ เธอมีความสามารถหยั่งรู้อนาคตของทุกคน จากการจับกุหลาบเพียงครั้งเดียว และเพราะความแม่นของเธอนี่เอง ที่นำพาให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไป การทำนายดวงด้วย “ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์” ครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อโรสิตาดูดวงให้เหล่าเซเลบแนวหน้าของเมืองไทยพร้อมกันทีเดียวถึง 6 คน ซึ่งก็คือ ไลลา (นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล) ดีไซเนอร์ ดีกรีนักเรียนนอก ที่กำลังมาแรงในแวดวงไฮโซ นันทวดี (นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน) ภรรยานายทหารชั้นนายพล ผู้บำเพ็ญกิจกรรมการกุศล จนเป็นที่ชื่นชม วุฒิกร (แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) นักการเมืองผู้เสียสละคนดัง ธนพล (เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ) นักธุรกิจใหญ่ เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รินรดี (แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา) นางเอกสาวเบอร์หนึ่ง ผู้อ่อนหวาน และสดใส แถมยังเป็นคู่จิ้นของแขกรับเชิญคนสุดท้ายอย่าง ธีรุตม์ (เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข) พระเอกแบ๊ดบอยจอมเจ้าชู้!

สิ่งที่ โรสิตา ทำนายล้วนถูกต้องจนทุกคนต้องอึ้ง ทึ่ง ตะลึง ในความแม่นเว่อร์ของเธอ ยกเว้น “ธีรุตม์” คนเดียวที่ตราหน้าว่าโรสิตาคือ “ยัยหมอดูจอมลวงโลก” แต่โรสิตาหาได้แคร์ไม่ เพราะสิ่งที่เธอรู้และเห็นล้วนเป็นความจริงเสมอ และนั่นทำให้ชีวิตของโรสิตาต้องตกอยู่ในอันตรายทันที เมื่อสิ่งที่เธอเห็นเป็นเรื่องลับๆ ที่ต้องเป็นความลับ จะมีใครล่วงรู้ไม่ได้ทั้งนั้น งานนี้ ความซวยเลยมาเยือน “โรสิตา” เต็มๆ เมื่อไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น และเธอก็จะต้องเผชิญหน้ากับมัน แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม!

ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้ายที่โดนคนหมายปองเอาชีวิต ใครคือคนที่น่าสงสัยที่สุด และใครคือคนร้ายตัวจริง?

ป้าแจ๋ว-ยุทธนา กล่าวว่า “พยากรณ์ซ่อนรัก เป็นละครรักที่ไม่เหมือนละครรักทั่วไป เพราะพระเอก นางเอก จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และช่วยเหลือกันตามหาตัวคนร้าย แต่ละสถานการณ์มันลุ้น ตื่นเต้น แทบจะหาจังหวะโรแมนติกได้น้อยมาก แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกัน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เคมีของเจมส์กับไอซ์ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว หวังว่าทุกคนจะชอบ เพราะมีเรื่องให้ลุ้นตลอดเวลา ที่สำคัญมุมมองการเล่าเรื่องจะรวดเร็ว แปลกใหม่ และไม่ค่อยมีคนทำละครแนวนี้ออกมาเท่าไหร่ อยากให้รอดูกัน”

เจมส์-จิรายุ กล่าวว่า “ผมทำงานกับป้าแจ๋วมาเป็นเรื่องที่ 4 แล้วครับ สนิทมาก มากจนเหมือนถูกป้าแจ๋วหลอกมา (หัวเราะ) ฟังจากชื่อละคร ฟังจากเรื่องที่ป้าเล่าให้ฟังตอนแรก บอกเลยว่า โรแมนติก ใสๆ หล่อๆ แต่พอถ่ายจริง คนละเรื่องเลย มีครบทุกรสชาติ บู๊จริงจัง แต่ละฉากยากครับ ไม่มีอะไรง่ายเลย แต่สนุกมาก ที่สำคัญ เป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นในละครไทยบ่อยนัก เพราะเรื่องจะดำเนินไปอย่างเข้มข้น สืบสวน ล่าตัวคนร้าย แต่ในเรื่องความรัก ก็มีให้ได้ลุ้นฟินแน่นอน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ”

ไอซ์-ปรีชญา เผยว่า “โรสิตาเป็นบทบาทใหม่ที่ไอซ์ยังไม่เคยเล่นเลย เค้าจะมีพลังวิเศษมองเห็นอนาคตของคนอื่นได้ จากการสื่อสารผ่านการจับดอกกุหลาบ การทำนายแม่นยำจนเกิดเรื่องราวมากมาย ตอนถ่ายมีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวัน เพราะต้องถูกตามฆ่า ถูกกระทำเยอะมาก ไอซ์เลยเหมือนต้องเล่นบู๊ ซึ่งมันยาก เหนื่อยแต่สนุก และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เรื่องนี้แตกต่างจากทุกเรื่องที่เล่นมา ถ้าอยากรู้ว่าพยากรณ์ซ่อนรัก ซ่อนอะไรไว้บ้าง ต้องติดตาม หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวในละครเรื่องนี้ค่ะ”


Let's block ads! (Why?)


June 08, 2020 at 01:41AM
https://ift.tt/3h8hyqk

“เจมส์-ไอซ์” เคมีลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก” แปลกใหม่สนุกครบรส - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment