Pages

Monday, June 22, 2020

นุ่น สนุกร่ายบทร้าย พยากรณ์ฯ ดีใจกระแสตอบรับดี-คนดูพยายามไขข้อสงสัย - ข่าวสด

asikjost.blogspot.com

นุ่น สนุกร่ายบทร้าย พยากรณ์ฯ ดีใจกระแสตอบรับดี-คนดูพยายามไขข้อสงสัย

ดาราสาวมากฝีมือ ‘นุ่น’ รมิดา ประภาสโนบล ปล่อยของเต็มที่ ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทางช่อง 3 กับบท ‘ไลลา’ ดีไซเนอร์ตัวแม่ ผู้มีปมและเงื่อนงำ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยของเรื่อง หลังห่างจากบทร้ายลึกมาพักใหญ่

โดยนุ่นกล่าวว่า “นุ่นไม่ได้เล่นร้ายแบบนี้มาพักใหญ่เลย พอได้เล่นมันท้าทาย สนุก เรื่องนี้ทุกคนเป็นผู้ต้องสงสัยหมด มีความร้ายของตัวเองหมด บท ‘ไลลา’ เป็นตัวละครที่มีเงื่อนงำ มีปมเยอะต้องเล่นทั้งจังหวะร้ายและดีในเวลาเดียวกัน

นุ่น สนุกร่ายบทร้าย พยากรณ์ฯ

ตอนป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ติดต่อมาก็คิดว่าร้ายตลกสไตล์เราแน่ๆ แต่พออ่านบทไม่ง่ายอย่างที่คิด ดีใจมากที่ป้าแจ๋วเห็นตัวละครนี้แล้วนึกถึงนุ่น เพราะเคยทำงานกับป้าแจ๋วมา นานมาก ดีใจที่วันนั้นเราตั้งใจเล่น ทำให้เขาเห็นว่าเราไม่ได้เล่นแนวร้ายแนวฮาได้อย่างเดียว

สำหรับนุ่นการเล่นร้ายเหมือนการระบายเรื่องเครียด ใส่กับอารมณ์ตัวเองครึ่งนึง คาแร็กเตอร์ของละครครึ่งนึง แล้วดีไซน์ความร้ายบวกตัวเราไปด้วยในสิ่งที่เราคิดว่าอยากทำแบบนี้กับคนแบบนี้จังเลย”

สำหรับกระแสตอบรับจากคนดู นุ่นแง้มว่า “คนคอมเมนต์ในไอจีเยอะ ส่วนใหญ่ชอบ ด้วยละครจะร้ายทุกคน อยู่ที่ว่าระแวงใคร แต่นุ่นเล่นแล้วอาจดูจิตๆ คนก็จะถามเยอะ ด้วยแววตาสื่อพิรุธ ความสงสัยหลายอย่าง

ฟีดแบ็กเรื่องนี้เป็นการวัดการแสดงของนุ่นเหมือนกัน ว่าเวลาเราเล่นคนดูเขาอ่านออกเลยมั้ย หรืองงว่าตัวนี้เป็นอะไร คิดอะไร ชอบตรงที่ทุกคนพยายามไขข้อสงสัยตัวละครตัวนี้ว่ามีปมอะไรซ่อนอยู่ค่ะ”

Let's block ads! (Why?)


June 22, 2020 at 07:48PM
https://ift.tt/2V7e8Lp

นุ่น สนุกร่ายบทร้าย พยากรณ์ฯ ดีใจกระแสตอบรับดี-คนดูพยายามไขข้อสงสัย - ข่าวสด
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment