Pages

Friday, August 14, 2020

E-League Thailand ยกเครื่องความสนุก เพิ่มหลากหลายทัวร์นาเม้นต์เอาใจคนรักอีสปอร์ต! - ผู้จัดการออนไลน์

asikjost.blogspot.com


E-League Thailand ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ยกระดับความสนุก เน้นสร้างคอมมูนิตี้ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลาย พร้อมเพิ่มทัวร์นาเม้นต์ใหม่ ๆ เอาใจคนรักอีสปอร์ต ประเดิมด้วย KartRider Rush+ Monthly Tournament เกมดริฟท์รถอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี เตรียมเปิดรับสมัครนักซิ่งปลายเดือนสิงหาคมนี้

จากการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป หลายคนหันมาเล่นเกมในช่วงกักตัวมากขึ้น บริษัทเกมเริ่มให้ความสนใจในการพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งเข้าถึงได้ง่ายกว่าแพลตฟอร์มคอนโซลหรือ PC กอปรกับการเข้ามาสนับสนุนของภาครัฐ และสมาคมกีฬาต่าง ๆ ทำให้ตลาดอีสปอร์ตในประเทศไทยมีการเติบโตสูงขึ้น ทาง E-League Thailand ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดอีสปอร์ตในประเทศไทย จึงตั้งเป้าที่จะผลักดันวงการอีสปอร์ตให้เป็นที่ยอมรับในสังคมไทย พร้อมปรับทัศนคติของคนในสังคมว่า เด็กที่เล่นเกมไม่ใช่เด็กติดเกมเสมอไป และการเล่นเกมสามารถเป็นอาชีพทางเลือกที่สร้างรายได้จุนเจือครอบครัวได้


ทิศทางใหม่ของ E-League Thailand หลังการรีแบรนด์คือการสร้างคอมมูนิตี้ หรือ ชุมชน ของคนรักเกมให้มีความแข็งแรงและยั่งยืน พร้อมนำเสนอคอนเทนต์เกมที่สดใหม่และหลากหลายกว่าเดิมผ่านช่องทางต่าง ๆ ซึ่งเหล่าเกมเมอร์สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนเทคนิคการเล่นและข้อมูลเกมต่าง ๆ ไปจนถึงการแชร์ไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิต ในขณะเดียวกัน E-League Thailand ก็วางตัวเป็นผู้จัดการแข่งขันที่มีความเป็นมืออาชีพ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพและประสบการณ์การจัดการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ eFootball PES มาอย่างต่อเนื่อง โดยในอนาคตจะมีการจัดแข่งขันเกมใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ตรงกับความสนใจของผู้บริโภค และในมุมของผู้สนับสนุนทาง E-League Thailand ยังสามารถออกแบบกิจกรรมการตลาดที่สอดคล้องไปกับการแข่งขันและการสร้างคอนเทนต์ อันจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้สนับสนุนอีกด้วย


สำหรับรายการการแข่งขันในช่วงหลังจากนี้ จะมีการแข่งขันรายการใหญ่ที่จัดเป็นประจำอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 คือการแข่งขัน GSB E-CUP Thailand Open Tournament ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมกิจกรรม Road Show ไปยังจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศไทย กำหนดการตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนจนถึงเดือนธันวาคม 2563

ส่วนทัวร์นาเม้นต์เกมใหม่ ๆ ที่จะทยอยยกขบวนกันเข้ามาเริ่มต้นตั้งแต่ KartRider Rush+ Monthly Tournament เกมดริฟท์รถที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ 5 ปีซ้อน โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม 2563 และจัดแข่งไปจนถึงเดือนมกราคม 2564 นอกจากนี้ยังมีการจัดแข่งขัน Game Caster Contest เพื่อสร้างดาวดวงใหม่ให้กับวงการเกมแคสเตอร์ สำหรับผู้ชนะการแข่งขันจากรายการนี้จะได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการใหม่ในช่องทาง YouTube โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครในช่วงสิ้นปี 2563

สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารทัวร์นาเม้นต์ใหม่ ๆ รวมถึงคอนเทนต์เกมที่มีความสนุกสนาน สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ E-League Thailand ทั้งบน Facebook, YouTube, Instagram, Twitter, Line: @planbesports และช่องทางใหม่ Tiktok เร็ว ๆ นี้

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*

Let's block ads! (Why?)


August 14, 2020 at 02:14AM
https://ift.tt/2PUUMGk

E-League Thailand ยกเครื่องความสนุก เพิ่มหลากหลายทัวร์นาเม้นต์เอาใจคนรักอีสปอร์ต! - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment