Pages

Thursday, August 20, 2020

สนุกล่ะ!'รองเลขาฯไทยศรีวิไลย์'แลกหมัด'สิระ'จี้ถอนคำแจกกล้วยดูถูกหน.เต้ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

asikjost.blogspot.com

วันพฤหัสบดี ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 19.06 น.

“รองเลขาฯ ไทยศรีวิไลย์” อัด “สิระ” พูดจาดูถูก ซัดอย่าคิดแต่เชลียร์นายอย่างเดียว หลังโต้ข้อเสนอ “มงคลกิตติ์” แนะ “นายกฯ” ลาออกเพื่อลดความขัดแย้ง ย้อนให้เรียก ผบ.ตร. มาแจงหมายจับ “ไวพจน์” อย่ามัวแต่จับเด็กเห็นต่าง

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2563 นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กรณีให้สัมภาษณ์มวลชนถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่เรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เสียสละโดยการลาออก เพื่อลดความขัดแย้งว่า สงสัยนายมงคลกิตติ์ ต้องการผลประโยชน์อะไรหรือไม่ หรือเพราะนายมงคลกิตติ์เงินหมด และหากเงินหมดจริง ก็ติดต่อมาได้ จะช่วยดูแลให้ว่า ถือเป็นคำพูดที่ดูถูกหัวหน้าพรรคและพรรคไทยศรีวิไลย์เป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่นายมงคลกิตติ์ มีมากกว่านายสิระแน่ๆ ก็คือความอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่เห็นเงินเป็นใหญ่ จึงทำให้ตนและสมาชิกพรรคต่างยอมรับและนับถือนายมงคลกิตติ์ นอกจากจะนับถือในฐานะหัวหน้าพรรค ดังนั้น ตนจึงอยากให้นายสิระ ถอนคำพูดที่มีลักษณะดูถูกเช่นนี้ด้วย

“ผมอยากฝากถามไปยัง นายสิระว่า ตอนที่เป่านกหวีดไล่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนทำให้เกิดรัฐประหารก็ไม่ใช่มาจากการที่ไม่ยอมลาออกหรือ แต่เลือกที่จะชื้อเวลาและยุบสภา แล้วผลเป็นอย่างไร พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คนปัจจุบัน กำลังที่จะกลับไปเป็นเช่นนั้นหรือ เปล่า เพราะท่านบอกจะแก้รัฐธรรมนูญแต่เวลาไม่ได้บอกว่า จะใช้เวลากี่วันกี่เดือน หรือจะยุบสภาเพื่อเลือกตั้งใหม่ มันก็อาจจะกลับไปสู่วงจรเดิมๆ อยากถาม นาย.สิระ ว่าต้องการกลับไปเป็นแบบนั้นหรือ ซึ่งการที่พรรคไทยศรีวิไลย์เข้าร่วมรัฐบาล ไม่จำเป็นต้องเห็นตรงกับรัฐบาลทุกเรื่อง สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ก็สนับสนุนสิ่งไหนที่ไม่ถูกไม่ควรก็ค้าน ไม่ใช่ เลียนายอย่างเดียว ดีครับนาย เห็นชอบครับผม ถูกต้องครับนาย เหมาะสมครับนาย มันไม่ใช้วิสัยของพวกผม ตัวอย่างก็มีให้เห็น ฉิบหายทุกราย ที่มีลูกน้องเชลียร์อย่างเดียว นักการเมืองต้องยึดหลักผลประโยชน์ ของประเทศชาติเป็นที่ตั้ง ไม่ใช่จะโชว์ป๋า และในฐานะที่เป็นประธานกรรมธิการกฎหมายและยุติธรรมฯ อย่าลืมเรียก ผบ.ตร .มาชี้แจ้งหมายจับของ พ.ต.ท ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ที่โดนศาลฎีกาตัดสินให้จำคุกจนถึงวันนี้ตำรวจยังจับตัวไม่ได้เลย ถามว่าไปถึงไหนแล้ว อย่าจับแต่เด็กที่เห็นต่างด้วย” รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าว

Let's block ads! (Why?)


August 20, 2020 at 05:06AM
https://ift.tt/3lcCBKG

สนุกล่ะ!'รองเลขาฯไทยศรีวิไลย์'แลกหมัด'สิระ'จี้ถอนคำแจกกล้วยดูถูกหน.เต้ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment