Pages

Wednesday, August 12, 2020

จวกยับงานเข้าโบ-อาร์ต-เผือก ดูถูกผู้หญิงวิจารณ์สนุกปาก - เดลีนีวส์

asikjost.blogspot.com

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่บนโลกออนไลน์ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวของคลิปวิดีโอจากรายของช่อง GoodDayOfficial ซึ่งเป็นตอนที่เชิญ 3 หนุ่มดีเจมาเป็นแขกรับเชิญ ได้แก่ โบ ธนากร ดีเจอาร์ต มารุต และ ดีเจเผือก พงศธร โดยเป็นช่วงที่ทายลักษณะผู้หญิงจากการฟังเสียง ให้ทั้ง 3 คนหันหลัง แล้วฟังเสียงพนักงานสาวของบริษัท โดยระบุข้อความว่า

“ปกติชอบดูช่องgooddayนะ ติดตามตลอด แต่บอกเลยว่าคลิปนี้ไม่โอเคมาก เอาพนักงานผู้หญิงมาให้ฟังแค่เสียง แล้วก็มาวิจารณ์นู่นนี่กันไปต่าง ๆ นานา แบบสนุกปาก ทั้งที่เขารณรงค์เรื่องนู้นเรื่องนี้กันแทบตาย นี่ดูพูดแต่ละอย่าง แย่มาก เป็นคอนเทนต์ที่แย่มากๆ อันนี้คือให้ผ่านมาได้ยังไง”

ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปเป็นหญิงสาว ตำแหน่ง Co-Producer ถือไมค์บอกว่าชื่ออะไร จากนั้น ดีเจโบ ก็วิจารณ์จากการฟังน้ำเสียง บอกว่าเหมือนเสียงอยู่ในลำคอ ต้องเป็นคนตัวใหญ่และเสียงมันบีบอยู่ในคอ จากนั้น ดีเจเผือกก็เสริมว่า เหมือนดัดเสียง อีกทั้งเมื่อรู้ว่าทำงานตำแหน่ง Co-Producer ดีเจเผือก บอกว่าคนนี้ “ถึก” ทำงานกลางแจ้งจนจนเหงื่อออก ขี้เกลือขึ้น มีกลิ่นขี้หืน ส่วนดีเจอาร์ตเสริมว่า “ตัวมันๆ เลื่อมๆ เสื้อเป็นขี้เกลือ”

โดยระหว่างวิจารณ์อยู่นั้น ทำให้พนักงานหญิงคนดังกล่าวถึงกับถอนหายใจ สุดท้ายดีเจโบถามว่าเวลาไปทะเลใส่ชุดอะไร หญิงสาวตอบว่าใส่ทูพีช แต่ทั้ง 3 คนบอกว่าเธอโกหก ความจริงคงใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ ๆ กับกางเกงขาสั้นหลาย ๆ สี

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก เพราะดูเหยียดผู้หญิง เอามาพูดวิจารณ์กันสนุกปากเกินไป..

Let's block ads! (Why?)


August 12, 2020 at 10:13PM
https://ift.tt/2PPWKYh

จวกยับงานเข้าโบ-อาร์ต-เผือก ดูถูกผู้หญิงวิจารณ์สนุกปาก - เดลีนีวส์
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment