Pages

Thursday, August 13, 2020

โพสต์สนุกทุกข์ถนัด! เกรียนคีย์บอร์ดขอโทษ "ซ้อต่าย-บุรีรัมย์" - ผู้จัดการออนไลน์

asikjost.blogspot.com

ซ้อต่าย กรุณา ชิดชอบ ถูกแอดมินเพจดังกล่าวพาดพิง
กลายเป็นประเด็นเตือนใจแฟนบอลในโลกออนไลน์ เมื่อแฟนเพจ "เกรียนสิงห์ท่าเรือ" โพสต์ว่าแอดมินผู้ดูแลกำลังเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา จากกรณีที่โพสต์ภาพไม่เหมาะสม ที่พาดพิง "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ และสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้แอดมิดเพจดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ รวมทั้งสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนบอล ที่ไม่ไตร่ตรองและทำเรื่องไม่เหมาะสมจนก่อให้เกิดภาพไม่เหมาะสมดังกล่าว

จากกรุงเทพ - สถานนีตำรวจภูธรบ้านกรวด(บุรีรัมย์)

ระยะทาง 409 กิโลเมตร

สืบเนื่องจาก...ผมแอดมินLEO

เนื่องจากวันที่ 1 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางเพจเกรียนสิงห์ท่าเรือ ได้มีการโพสรูปที่ไม่เหมาะสม ที่ไปเกี่ยวข้องกับทางผู้บริหารของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลบุรีรัมย์

ทางเพจได้นำรูปที่ได้มีการแก้ไขรูป จากรูปเดิม เปลี่ยนใส่ข้อความที่ไม่เหมาะสม บิดเบือนต่อความเป็นจริง เผยแพร่ต่อสาธารณะชน ทำให้ผู้ที่อยู่ในภาพนั้นได้รับความเสียหาย และอาจจะเกิดความเข้าใจผิดจากรูปที่โพสไป

ถึงแม้จะลบรูปที่โพสต์นั้นไปแล้วก็ตาม แต่ความผิดนั้นยังคงอยู่

ทางคณะแอดมิน คิดว่าการโพสต์ตอนนั้น เป็นการหยอกล้อกันระหว่างทีมสโมสรที่แอดมินเชียร์อยู่ กับเพจของทางสโมสรบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติในโลกของฟุตบอล มิได้คิดว่าจะทำให้ใครต้องเสียหาย

แต่ทางแอดมินเกรียนสิงห์ท่าเรือนั้นได้ทำการโพสต์รูปที่ไม่เหมาะสม และ เกินกว่าเหตุ ถึงแม้จะไม่ได้ตั้งใจทำให้แฟนบอลบุรีรัมย์หรือแม้แต่คุณกรุณา ชิดชอบ เสียหายนั้นก็ตาม

โดยที่ทางแอดมินเองไม่ได้ทำการตรวจสอบ หรือ คิดแยกแยะให้ดี ทำไปเพราะความสนุกเพียงชั่วครู่ ประมาทเลินเล่อ ทำไปโดยสนุกปากเรา แต่ไปทำให้คนอื่นลำบากใจ และเกิดความเสียหาย

ทางเพจขอน้อมรับความผิดนี้ ที่ทำไปโดยไม่คิดและไตร่ตรองให้ดี ได้เผยแพร่ภาพนั้นไปจนทำให้คนอื่นเสียหาย และเกิดความเข้าใจผิดกัน

และขอโทษทางฝ่ายสโมสรบุรีรัมย์ รวมถึงคุณกรุณา ชิดชอบ และขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์ที่ปรากฏอยู่ในภาพนั้น ที่ทำให้เสื่อมเสีย ทางเพจขอยอมรับความผิดนี้อย่างจริงใจ

ต่อไปทางเพจจะใช้ความระมัดระวัง ทั้งคำพูด และ ลดการด่าทอ หรือ ความไม่เหมาะสมทางวาจาลงให้มากกว่านี้

ด้วยความเคารพอย่างสูง 🙏🙏🙏

ปล.วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา และเตรียมดำเนินคดีขึ้นไปที่ศาลในครั้งหน้า

ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ

ด่าได้เลยครับ ไม่โกรธ ทำเองโพสเอง รับความผิดเอง เต็มที่เลยครับ

@เกรียนสิงห์ท่าเรือ

ภาพจากแฟนเพจ เกรียนสิงห์ท่าเรือ ระบุเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจในจังหวัดบุรีรัมย์

Let's block ads! (Why?)


August 13, 2020 at 03:21AM
https://ift.tt/2FfP13H

โพสต์สนุกทุกข์ถนัด! เกรียนคีย์บอร์ดขอโทษ "ซ้อต่าย-บุรีรัมย์" - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment