Pages

Wednesday, July 22, 2020

เสิร์ฟความสนุกแสนหวาน! HYO ปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ DESSERT (มีคลิป) - TrueID - Music

asikjost.blogspot.com

HYO หรือที่เป็นที่รู้จักในนาม  Hyoyeon (ฮโยยอน) สมาชิกวง Girls' Generation ได้ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “DESSERT” ออกมาให้แฟนๆ ติดตามกันแล้ว

HYO

โดย HYO ได้เริ่มเปลี่ยนภาพลักษณ์มาเป็น DJ HYO (ดีเจ ฮโย) อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยซิงเกิลแรก "Sober" เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 ต่อด้วยซิงเกิลที่สอง “Punk Right Now” ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และซิงเกิลที่สาม “Badster” ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ซึ่งที่ผ่านมาเธอได้ทำกิจกรรมโปรโมทมากมาย เพื่อนำเสนอดนตรีใหม่ๆ ทั้งในงานเทศกาลดนตรี EDM ต่างๆ และโชว์การแสดงแบบดีเจ ฯลฯ

สำหรับซิงเกิลลำดับที่สี่ “DESSERT” นั้นถือเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบประมาณ 1 ปี โดยเป็นเพลงแนวจังเกิ้ล ป๊อปสนุกๆ ที่มาพร้อมจังหวะเบาซ์ และมุมบาทันอันสดใส อีกทั้งยังมีท่อนฮุคที่ติดหู และซาวด์ต่างๆ ที่ทำให้นึกถึงป่า โดยเนื้อเพลงจะเปรียบเปรยของหวาน กับการอยากมีความรักแบบหวานๆ ไม่ใช่ความรักที่ยุ่งยากและซับซ้อน ส่วนมิวสิควิดีโอของเพลง “DESSERT” นี้ได้เน้นไปที่การแสดงสุดร้อนแรง ที่โชว์ให้เห็นท่าเต้นฮิปฮอปอันทรงพลังของ HYO ซึ่งเข้ากับทำนองอันติดหูได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ HYO ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการแต่งทำนองของเพลงนี้ เพื่อใส่สีสันความเป็นตัวเองเข้าไปในเพลงมากขึ้น รวมถึงได้แร็ปเปอร์ Loopy (ลูปี้) กับ SOYEON (โซยอน) จากวง (G)I-DLE มาร่วมร้องและแร็ปเช่นกัน เรียกได้ว่าทุกคนจะได้พบกับการร่วมงานของทั้ง 3 ศิลปินที่มีเสน่ห์เต็มร้อยและเคมีสุดเข้ากัน

ทั้งนี้ ซิงเกิลใหม่ "DESSERT" ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ผ่านช่องทางฟังเพลงออนไลน์ต่างๆ ของเกาหลีอย่าง Flo, Melon, Genie รวมถึง TrueID Music, JOOX และ iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, KuWou Music ฯลฯ⠀⠀

อ่านข่าวที่น่าสนใจ :

> เตรียมคัมแบ็ค! ฮโยยอน SNSD ปล่อย MV ทีเซอร์ของซิงเกิ้ลใหม่ Dessert

> Irene & Seulgi Red Velvet โชว์ด้านที่แตกต่างใน MV เพลงใหม่ Naughty (มีคลิป)

> Red Velvet ระบุ เวนดี้ กำลังมุ่งมั่นในการฟื้นฟูร่างกาย-เผยแผนช่วงครึ่งหลังของปี 2020 (มีคลิป)

อัพเดทข่าวสารวงการเพลงไทยและสากล พร้อม Scoop เจาะลึกในมุมมองที่น่าสนใจ ติดตาม Music.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

Let's block ads! (Why?)


July 22, 2020 at 05:42AM
https://ift.tt/2OONcwa

เสิร์ฟความสนุกแสนหวาน! HYO ปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ DESSERT (มีคลิป) - TrueID - Music
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment