Pages

Wednesday, July 1, 2020

'พีพีทีวี'ส่งความสนุก'พาเหรดหนังดี ไม่มีการ์ดตก' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

asikjost.blogspot.com

วันพฤหัสบดี ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 13.37 น.

พีพีทีวีช่อง 36 ยังจัดหนักจัดเต็มเอาใจคอหนัง ขนภาพยนตร์ดังหลากหลายแนวต้อนรับหน้าฝน  สนุกไปกับแคมเปญ “พาเหรดหนังดี ไม่มีการ์ดตก”เพื่อให้ผู้ชมได้เต็มอิ่ม ครบรส คมชัดระดับเอชดีตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

เริ่มต้นเดือนกับผลงานสุดประทับใจขอเพียงหัวใจเป็นเธอ” (SOMMERSBY) ภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าสุดลึกลับ นำแสดงโดย โจดี ฟอสเตอร์ และ ริชาร์ด เกียร์เป็นเรื่องราวของสามีที่กลับจากสงคราม และกลับมายังบ้านไร่ในฐานะวีรบุรุษผู้เป็นที่รักใคร่ของชาวเมือง แต่ภรรยาของเขาเริ่มสงสัยว่าชายผู้นี้เป็นคนหลอกลวง ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม เวลา 15.00 น.อลังการต่อกับความตระการตาในดินแดนโลกเทพนิยายสุดคลาสิกอย่าง “มาเลฟิเซนต์” (MALEFICENT)เรื่องราวที่ไม่เคยถูกเปิดเผยของแม่มดวายร้าย  ที่ทั้งสวย และโหดเหี้ยมที่สุดในอาณาจักร นำแสดงโดย แองเจลินา โจลี ติดตามความสนุกได้ วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 13.20 น. ตามมาต่อกันที่ภาพยนตร์บู๊-แอคชั่น กับ “เชือด เดือด ระอุ” (OPERATION MEKONG)ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่กวาดรายได้กว่า 4,000 ล้านบาทมาแล้ว กับภารกิจสาดกระสุนบนลุ่มแม่น้ำโขงที่มีไทยเป็นฉากสำคัญ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 13.20 น. และ “ม้าศึกจารึกโลก” (WAR HORSE)ภาพยนตร์น้ำดีการันตีด้วยการเข้าชิงออสการ์ 6 รางวัล ผลงานการกำกับโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก เรื่องราวมิตรภาพระหว่างเด็กหนุ่มและม้าศึกสงคราม ที่จะทำให้คุณซาบซึ้งจนต้องปาดน้ำตา ติดตามกันในวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม เวลา 15.00 น.

มาต่อที่ “คู่รักอลวน มายาอลเวง” (AMERICA'S SWEETHEARTS) ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวที่เมื่อสองดาราคู่ขวัญนั้นได้จบความสัมพันธ์ลง “เขาและเธอ”จึงต้องช่วยสร้างเรื่องราวอันลวงตา ให้สองดารากลับมารักกันให้สำเร็จ แต่ทว่า“เขาและเธอ”จะมาตกหลุมรักกันเองซะก่อนรึป่าว นำแสดงโดย จูเลีย โรเบิตส์และ บิลลี่ คริสตัล ออกอากาศวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม เวลา 13.20 น.หรือจะสนุกแบบเป็นแก๊งกับภาพยนตร์กระตุกขวัญอย่าง “ซอว์”(Saw1-3)เรื่องราวกับดักสยองที่ใช้ชีวิตคนเป็นเดิมพัน โดยจุดจบที่คุณเป็นคนเลือกเอง นำแสดงโดยลีห์ แวนเนลล์ที่จะระทึกขวัญแบบ 3 วันในวันที่ 12,19, 26 กรกฎาคม เวลา13.20 น.เป็นต้นไปยังไม่จุใจมาอดสั่นขวัญแขวนกันต่อ “สครีม” (SCREAM1-4)  มาลุ้นกันว่าว่าใครคือคนร้ายที่อยู่ภายใต้หน้ากากผี ที่ออกอาละวาดฆ่าผู้คนนับไม่ถ้วน นำแสดงโดยเนฟ แคมป์เบลล์ ออกอากาศแบบ 4 ตอนเช่นกันในวันที่ 8,9,15,16 กรกฎาคม เวลา 15.05 น.เป็นต้นไป

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีหนังดีครบรส “ไม่มีการ์ดตก” ให้แฟนๆได้ชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดเดือนกรกฎาคม กับช่วง “หนังดังยามบ่าย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-17.00 น. ช่วง “Cinema Hits” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.20 น.เป็นต้นไป และ“Cinema Hits Special” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. และทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Let's block ads! (Why?)


July 01, 2020 at 11:37PM
https://ift.tt/3gjIXV4

'พีพีทีวี'ส่งความสนุก'พาเหรดหนังดี ไม่มีการ์ดตก' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment