Pages

Tuesday, July 28, 2020

กลุ่มค้างคาวดนตรี อีเกีย พร้อมสาดความม่วน ทะเล้น เต้นสนุก ผ่านซิงเกิ้ลแรก บ่ให้น้องอักเสบ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

asikjost.blogspot.com

29 ก.ค. 2563
18 ครั้ง

 5 หนุ่มกลุ่มค้างคาวดนตรีสายเลือดอีสานในนามวง  อีเกีย สังกัดค่ายเพลงน้องใหม่ อนุร็อค มิวสิค เยือนครอบครัวบันเทิงออนไลน์ พร้อมสาดความสนุกสุดม่วนกับซิงเกิ้ลแรก บ่ให้น้องอักเสบ

 

คุณธำรงวิทย์ ชูวงษ์ หรือ เป้ อนุร็อค" ผู้อยู่เบื้องหลังที่คร่ำวอดในวงการ มิวสิค อีเวนท์มาร่ว   30 ปี จนได้รับการขนานนามว่าเจ้าพ่อ music event ผู้จัด campus tour และ Factory tour ให้กับศิลปินไทยทั้งสตริง และลูกทุ่งรู้จักกันดีในนาม "เป้ แคมปัส หรือ เป้ อนุร็อค" ได้ฤกษ์เปิดตัว 5 หนุ่ม "เอส- ณรงค์ฤทธิ์ วิรุณพันธ์ ร้องนำ, วุฒิ-ศราวุฒิ ฟังฮาด มือกีตาร์, คอฟฟี่-ปุญญพัฒน์ พันธ์พิพัฒน์ มือกีตาร์-คีย์บอร์ด, กานต์-สุรชัย บุตรวงค์ เล่นเบส และจอปอ-วีระวัฒน์ ค่ำโพธิ์ มือกลอง" ที่มีฝีไม้ลายมือทางดนตรีไม่ธรรมดา ทั้งแต่งคำร้อง ทำนอง รวมถึง เรียบเรียงเอง ประเดิมด้วยเพลงแรก "บ่ให้น้องอักเสบ" ซิงเกิ้ลทะเล้น ม่วน ชวนเต้นคัก ๆ กับดนตรีแนว "อีสซึ่น โมเดิร์นร็อค" ที่ได้กูรูดนตรีฝีมือฉกาจตัวพ่อ ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินดังมาหลายคนอย่าง "อ.ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี" มาเป็นที่ปรึกษาและควบคุมการผลิตให้อีกด้วย

โดยทั้ง 5 หนุ่ม เผยถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า แนวดนตรีของวงเราคือ อีสานโมเดิร์นร็อค ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนคนดนตรีและคนอีสานของพวกเราได้เป็นอย่างดี เพลง "บ่ให้น้องอักเสบ" ได้ เอส นักร้องนำ เป็นคนเขียนเนื้อร้องทำนองมาให้ จากนั้นวุฒิเริ่มทำดนตรี แล้วทุกคนก็ช่วยกันเรียบเรียงในส่วนที่ตัวเองถนัด สุดท้ายก็ได้ อ.ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี มาช่วยดูภาพรวมทั้งหมดของเพลงนี้ให้อีกที เนื้อหาโดยรวมก็เป็นเรื่องราวของหนุ่มโสดขี้อาย ที่อายจนโสด จนป่านนี้ยังไม่มีแฟนสักที ลูกเพื่อน ๆ โตหมดแล้ว ไปไหนมาไหนก็ไปกับเพื่อนผู้ชายเป็นกลุ่ม แต่เรากลับโสดคนเดียว เลยประมาณว่า สาวคนไหนโสดโปรดแสดงตัว เรามาเป็นแฟนกันเถอะ เราจะไม่ทำให้เสียใจ ไม่ให้ปวดใจ บ่ให้น้องอักเสบแน่นอน ออกแนวคบกับพี่ไม่มีเจ็บช้ำ

 

สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของวง อีเกียได้ที่ facebook, ig, youtube, tiktok : Anurockmusic

Let's block ads! (Why?)


July 28, 2020 at 02:48PM
https://ift.tt/2P4bBxZ

กลุ่มค้างคาวดนตรี อีเกีย พร้อมสาดความม่วน ทะเล้น เต้นสนุก ผ่านซิงเกิ้ลแรก บ่ให้น้องอักเสบ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment