Pages

Sunday, June 14, 2020

ป๊อบ ปองกูล เผยแกรมมี่โทรเคลียร์แล้ว ปมผู้ใหญ่ติงเล่นคอนเสิร์ตไม่สนุก - ไทยรัฐ

asikjost.blogspot.com

หลังจากดราม่าร้อนของ ป๊อบ ปองกูล ที่ได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า "ได้ยินเข้าหูมาว่า ผู้ใหญ่ที่มีผลต่องานการของเรา กล่าวมาว่า ป๊อบปองกูล ไม่วัยรุ่นและไม่เหมาะกับคอนฯ ออนไลน์ เพราะน่าเบื่อ ไม่วัยรุ่นนี่ไม่เถียงครับ แต่ผมซ้อมวงมาตลอดโดยไม่มีงานเพื่อทำให้งานผมตอบโจทย์ได้กับ new normal ของคอนเสิร์ต ถ้าไม่เคยดูก็อย่าเพิ่งตัดสินครับ"

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามหลายคนก็สงสัยว่า ใครที่พูดแบบนี้ พร้อมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าหากได้ดูคอนเสิร์ตของ ป๊อบ จริงๆ มันสนุกมาก และล่าสุด ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยบอกว่า

"ทางคนของ GMM มาคุยกับทางผมแล้วครับ ทำให้เข้าใจว่า คำพูดนี้ไม่ได้มาจากฝั่งของคนในค่ายครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมก็สบายใจครับ ขอบคุณพี่ๆ ที่โทรเข้ามาทำความเข้าใจกันนะครับ ฝั่งของผม จะตั้งใจทำสิ่งที่อยู่ในหน้าที่ผมให้ดีที่สุดครับ"

งานนี้ทั้งเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่ติดตาม ป๊อบ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า ผลงานของ ป๊อบ ที่ออกมาในแต่ละชิ้น คือเครื่องยืนยันความสามารถที่มีอยู่ในตัว และถ้าหากได้ดูคอนเสิร์ตจริงๆ ก็จะรู้ว่ามันสนุกมาก.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 14, 2020 at 01:37AM
https://ift.tt/3fl55Ow

ป๊อบ ปองกูล เผยแกรมมี่โทรเคลียร์แล้ว ปมผู้ใหญ่ติงเล่นคอนเสิร์ตไม่สนุก - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2ZUolhk
Home To Blog

No comments:

Post a Comment